Trang điểm đúng cách giúp bạn gái mắt 1 mí dễ thương

Bằng việc tiếp cận một khóa đào tạo trang điểm phụ nữ có thể tự bản thân mình trang điểm hạn chế mọi nhược điểm trên gương mặt nhất là các cô gái có đôi mắt một mí.

Đối với những cô nàng sở hữu đôi mắt một mí thì việc trang điểm mắt đúng là cũng khiến bạn lo lắng. Nhưng bạn đừng quá hoang mang, chỉ với 3 bước đơn giản sau đây, vấn đề của chị em sẽ được giải quyết rất dễ.

Một vài chị em có thể quan tâm về: 1 khóa học trang điểm bao nhiêu tiền


Kẻ viền mắt
Hãy tạo đường eyeliner bằng kẻ chì đậm màu, kẻ đậm dần về hướng đuôi mắt. chị em có khả năng dùng chì đen phối kết hợp với nâu sẫm - đây là một phương pháp trang điểm khá thường thấy ngày nay. Ngoài ra với các cô nàng mắt một mí thì kẻ viền mắt mèo cũng là một lựa chọn khá hợp lý.

Uốn mi
Với cô nàng mắt một mí thì làn mi cong vút chính là điểm nhấn rõ ràng nhất cho đôi mắt. các bạn gái nào vốn có hàng mi dài tự nhiên thì chỉ cần sử dụng phương tiện uốn mi rồi chuốt một chút mascara là đã có một làn mi gợi cảm. Còn nếu hàng mi của chị em hơi ngắn thì bạn gái nên gắn thêm mí giả để tạo điểm nhấn cho mắt.

Sử dụng phấn highlight
Đánh phấn highlight lên xương chân mày và sát mí mắt dưới là phương pháp trang điểm hữu dụng cho cô gái mắt một mí. Cách này sẽ giúp làm tăng kích cỡ cho đôi mắt. hiện tại, màu mắt champagne đang rất được quan tâm. bạn gái hãy thử màu này để ngày càng tăng nét cá tính và nổi bật cho đôi mắt của chính bản thân nhé!
Để có thể tự mình hô biến với các kiểu cách trang điểm khác nhau, phụ nữ có thể tự học nghề trang điểm tại gia thông qua các clip trên youtube. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm đến một lớp học trang điểm chất lượng cao để được chỉ dẫn và rèn luyện những kỹ năng trang điểm thuần thục.

Hiện nay, Bích Nguyệt là thương hiệu đã có thời gian hơn 10 năm trong nghề giữ gìn chăm sóc sắc đẹp cho bạn gái và dạy trang điểm chất lượng cao. Cái tên Bích Nguyệt không còn xa lạ gì với chị em Hà thành. đa số những phụ nữ học viên theo học ngành thẩm mỹ tại Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt đều ưng ý với chất lượng tại đây.
Trong tháng 3 này (từ 01/3-31/03) Bích nguyệt đang triển khai chương trình giảm giá giảm 40% học phí (học trang điểm chuyên nghiệp với giá ưu đãi) cho các học viên nhanh chóng tay đăng ký khóa học ngành trang điểm nhé!
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Thanh Mai
AUTHOR
lúc 20:16 9 tháng 7, 2019 delete

Trang điểm để trở nên xinh đpẹ và tự tin hơn, bên cạnh đó cũng nên bổ sung dưỡng chất Collagen Menardđể có một vẻ đẹp trường tồn với thời gian

Reply
avatar