Học nghề trang điểm để sau này ra làm việc

Có rất nhiều địa chỉ đào tạo nghề trang điểm tại Hà thành bây giờ, tuy nhiên số cơ sở đạt chuẩn thì không có nhiều. Học viện Bích nguyệt academy là một trong những ít trường dạy nghề trang điểm có chất lượng dạy và học tốt nhất đã được kiểm chứng qua khá nhiều thế hệ học viên tốt nghiệp tại đây.
 

 


Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề trang điểm đối với chị em phụ nữ, nhiều cơ sở dạy học trang điểm đã ra đời. Không những đáp ứng yêu cầu trang điểm của bạn gái vào những dịp quan trọng như trang điểm cô dâu, dạ tiệc, sự kiện… các trung tâm này còn có nhiệm vụ là đào tạo đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên dịch vụ trang điểm trong bất kì dịp nào khách yêu cầu. do đó mà sau khi tốt nghiệp tại những cơ sở đào tạo nghề trang điểm trên, học viên thường không có được công việc ổn định mà chỉ nhận làm dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng. Như vậy thực sự không phải là mục đích hướng tới lý tưởng đối với những người đam mê nghề.

Trong bối cảnh đó, tại Hà Nội có một địa chỉ dạy nghề trang điểm thực sự bảo đảm chất lượng và đầu ra rất tốt cho học viên. đó chính là Học viện Bích nguyệt academy - trường đào tạo nghề,học nghề trang điểm chất lượng cao số 1 trong việc đem lại điều kiện học tập tốt nhất cho học viên.

Tại Học viện Bích nguyệt academy, chúng tôi có những khóa học trang điểm từ căn bản tới nâng cao và chuyên nghiệp , bạn có thể đăng ký bất kì khóa học nào tùy theo yêu cầu.

Với chuyên môn hơn 10 năm trong ngành thẩm mỹ sẽ đào tạo thành thạo nghề cho rất nhiều học viên ham mê công việc trang điểm có khả năng tự tin làm việc ngay cả trong số studio lớn hay với các đối tượng khách hàng có đề xuất cao.

Chương trình đào tạo nghề liên kết Việt - Hàn với 1 trong 3 học viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc - Học viện SBS Beauty School giúp những học viên có được những kiến thức trang điểm hợp thời nhất, song song nâng tầm giá trị của một trung tâm dạy trang điểm đạt chuẩn quốc tế. Hãy mau chóng đăng ký học ngành trang điểm ngay hôm nay để được hưởng Ưu đãi chi phí khóa học trang điểm tháng 3 nhé!. Nhanh chân đi mọi người nhé!

 

Previous
Next Post »