Sáu tiết lộ nhỏ “chữa cháy” khi không may tay tỉa lông mày quá đà

Ai đó trong chúng ta cũng đều ít ra một lần vụng về quá tay tỉa hỏng mất hàng chân mày của mình. Nhưng đừng lo lắng, đã có sáu mách nhỏ tiếp sau đây để giúp những nàng vượt qua “cơn khủng hoảng” này.

Để lông mày mọc lại tự nhiên

đầu tiên bạn cần phải tĩnh tâm và không nên cố gắng cứu chữa thêm kẻo hàng lông mày đã hỏng lại càng thêm tồi tệ. Việc tốt nhất lúc này đó là hãy để chúng yên và mọc lại một cách tự nhiên. chị em cũng có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng chân mày để kích thích chúng mọc nhanh hơn.

Bình tĩnh xử trí đúng cách

Lúc các sợi lông mới đã mọc lên dày dặn hơn, chúng có thể sẽ rất “vô tổ chức” do đó chị em cần biết cách xử lí nó đúng cách, đừng lặp lại sai lầm cũ nhé.

 

 



Sử dụng kem che khuyết điểm để phủ lên các sợi lông mọc thừa ra ngoài khuôn mày. Và với những khoảng lông thưa thì bạn gái có thể dùng kẻ chì để vẽ lên những đường ngắn giống như những sợi lông để tạo hiệu ứng dày hơn. Còn với các sợi lông cứng đầu quá dài và lỉa chỉa, hãy sử dụng gel chân mày để cố định chúng lại.

Nhuộm chân mày

Cách này rất hữu hiệu và được lòng phụ nữ khi không cẩn thận làm hỏng hàng chân mày. Màu nhuộm lông mày cũng sẽ giống như mascara nhưng độ bền lên tới 4 – sáu tuần. Nó sẽ làm chân mày mờ nhạt của chị em nữ giới đậm màu hơn và các sợi lông mới mọc lên trông cũng dày dặn hơn ấy.

Để tóc mái dày 

Giả dụ quá ngại thực hiện những phương pháp cầu kỳ trên, bạn gái có thể che luôn đi hàng chân mày bị fail bằng cách để tóc mái dày 1 chút. Và chị em sẽ tự tin bước ra đường mà chẳng cần bận tâm đến lông mày đã đẹp hay chưa, chí ít là cho tới khi chúng mọc trở lại bình thường.

 

 

 

 



Nhờ nghệ nhân xử lý

Sau một khoảng thời gian kìm chế không đụng vào chân mày, lúc này hàng lông mày của chị em đã mọc mới kha khá rồi. Hãy nhớ đừng táy máy tự tay tỉa tót chúng nữa nhé, tốt nhất bạn gái nên đến tìm chuyên gia tỉa chân mày để “dọn dẹp” lại hàng chân mày đang lộn xộn, nguyên thủy kia.

 

 

 

Theo An An (Khám Phá)

 

Previous
Next Post »