Sai lầm lúc trang điểm mà phụ nữ không biết

Trang điểm đã thành nghề nghiệp chưa thể thiếu hàng ngày đối với nhiều quý cô. mà vẫn còn có các thói quen make up cực kì xấu mà bạn gái phải tránh xa. Cùng thăm khám xem chị em có nhiễm phải điều nào trong 5 điều tiếp sau đây không nhé!

Những thói quen trang điểm sai cách chẳng những làm cho lớp make up của bạn xấu đi, khuôn mặt chị em không được xinh đẹp mà thậm chí còn xảy ra mụn và các bệnh về da khác.

Bạn có muốn tìm hiểu về: lop day trang diem ca nhan

Không vệ sinh cọ trang điểm

Đây chính là lỗi thường mắc nhất của tất cả nữ giới khi trang điểm. Họ luôn luôn chỉ vội vã make up để có được khuôn mặt dễ nhìn nhất, và sau lúc tẩy trang họ cũng không nhớ rằng mình phải vệ sinh chiếc cọ make up cho những lần trang điểm sau. phụ nữ không hiểu rằng chiếc cọ make up bẩn sẽ khiến cho da bạn gái bị mụn và nguy hại tới lớp trang điểm vì những màu phấn sẽ bị pha vào nhau.

Chỉ sử dụng chì môi ở viền ngoài

Sau lúc bạn gái thoa son, son sẽ bị phai dần đi và để lộ phần viền môi bằng bút chì kẻ. Vì thế, sau khi kẻ viền môi, bạn hãy sử dụng chì tô đầy cả môi rồi sau ấy xoa son. Việc này sẽ làm cho màu son giữ được lâu hơn.

Sử dụng mascara không thấm nước nhiều lần

Nếu phụ nữ không thường hay bị đổ mồ hôi nhiều, bạn không nên dùng mascara không thấm nước thường xuyên vì lông mi phụ nữ sẽ bị khô. Bên cạnh đó, mascara không thấm nước cũng bám rất chặt vào mi nên rất khó chùi và lúc xóa trang mắt, phụ nữ sẽ phải lau nhiều lần khiến lông mi ít nhiều bị rụng.

Sử dụng quá nhiều kem nền

Hãy điều chỉnh lượng kem nền dàn trải đều trên gương mặt bạn gái, các phần thiếu sót như quầng thâm, quanh mũi, da không đều màu, vùng bắt sáng chữ T hoặc các thiếu sót trên da sẽ cần nhiều kem nền hơn để che phủ, các phần còn lại bạn hãy giữ lớp nền thật mỏng nhẹ, tự nhiên.

Make up trong điều kiện thiếu sáng

Ánh sáng là tiêu chí quan trọng giúp chị em có một lớp make up đẹp. Hãy đảm bảo bàn trang điểm của chị em được đặt ở vị trí có nguồn sáng tốt để bạn có thể nhìn rõ nhất khuôn mặt mình khi make up và rất dễ điều chỉnh các màu sắc trên mặt. trang điểm trong môi trường không đủ ánh sáng sẽ khiến lớp make up của bạn không được như ý hoặc chị em sẽ bỏ sót một số khuyết điểm trên da vì nhìn không rõ.

Trên đây là các thói quen make up không tốt, các điều tối kỵ trong khi học trang điểm cơ bản.  Nếu chị em muốn học ngành trang điểm nâng cao thì các lớp học nghề trang điểm tại hà nội hiện tại đều có các khóa dạy này. Hãy đăng ký tiếp cận để có hiểu biết đúng về chăm sóc sắc đẹp cho chính bản thân mình

Tham khảo: lớp học trang điểm cá nhân tại hà nội

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
songhay
AUTHOR
lúc 19:06 5 tháng 6, 2020 delete


Nội thất Bemos chuyên cung cấp dòng sản phẩm Bàn đầu giường, Tủ quần áo, Bàn phấn trang điểm cao cấp hiện đại trên toàn quốc. Với phương châm nâng tầm trải nghiệm khách hàng cả về chất lượng và dịch vụ, Bemos định hướng sản phẩm theo hướng hiện đại, ưu việt về thẩm mỹ, tối ưu về công năng và chi phí.

Reply
avatar