Chiêu giúp phái đẹp trang điểm rạng ngời trong đêm tiệc

Một trong số bước trang điểm cần thiết để phụ nữ rạng ngời chưa hẳn là màu môi, đôi mắt mà ở nước da trơn mịn, nâng lên được họa tiết trên gương mặt.
 
Dịp cận Tết là thời điểm mong muốn chăm sóc sắc đẹp của bạn gia tăng vì thường phải hiện diện trong số bữa tiệc, xã giao, gặp mặt bạn bè hay tất niên cuối năm. Khác với kiểu trang điểm công sở hàng ngày, make-up ấn tượng là chìa khóa rạng ngời của bạn nữ trong mọi sự kiện. chị em có thể "hô biến" đôi mắt cá tính bằng gam màu nhũ hay đôi môi đỏ rực, quyến rũ… Tuy nhiên, dù lựa chọn phong cách nào, nữ giới vẫn phải bảo đảm làn da luôn luôn căng mịn, che được nhược điểm trên gương mặt.
 


Theo những chuyên gia trang điểm, phái nữ cần thuộc lòng 4 bước trang điểm cơ bản đối với da mặt lúc dự buổi tiệc:

Bước một: làm sạch da trước khi trang điểm bằng cách dùng lớp nước tẩy trang, sau đấy rửa sạch, thoa một lớp lớp nước dưỡng ẩm hoa hồng và chờ đợi khô.

Bước hai: sử dụng kem lót để chặn lại lớp phấn và khói vết mờ do bụi, độc hại từ bên ngoài tác động vào da.

Bước ba: Dùng kem nền có độ lấp kín cao, song song đó phải tự nhiên, không tạo cảm thấy nặng nề.

Bước bốn: phủ lớp phấn trang điểm “finish” tùy theo da trình trạng da (dung dịch, da bị khô quá hay da dầu).

Trong quá trình trên, lựa chọn được các loại kem nền tán thành luôn luôn là bước làm cho các nàng phải đau đầu vì đây được coi là khâu biểu lộ rõ tầm hiểu biết và chuyên môn trang điểm. ít nhiều cô nàng cảm thấy tự ti lúc xuất hiện với khuôn mặt quá sáng, lớp make-up dày cộp, thậm chí nước da bong ra từng đám lúc khí hậu hanh khô…

Nguồn: http://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/khoe-dep/chieu-giup-phai-dep-trang-diem-rang-ro-trong-dem-tiec-3527387.html

Previous
Next Post »