Chị em dùng son kem lỳ cần chú ý vấn đề gì?

Nếu như là một tín đồ của những thỏi son kem lỳ dạng kem, các nàng sẽ không thể bỏ qua các tips cơ bản sau đây để chinh phục sắc son gợi cảm này.

Những đôi môi dày căng mọng đầy hấp dẫn vẫn còn đang là xu hướng làm cho những chị em mê mệt. Để sở hữu được đôi môi đúng mực này, son kem lỳ đó là lựa chọn không thể không hoàn hảo hơn. Các chuyên gia dạy trang điểm cơ bản của chúng tôi đã chia sẻ 3 bí kíp giúp các cô gái chinh phục mọi cây son kem lỳ. Cùng khám phá nhé!

Tham khảo bài viết: nên học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu

Luôn luôn đánh son kèm lỳ bắt đều từ lòng môi

Khi ứng dụng son lỳ, chị em cần khởi đầu ở một điểm ở phần giữa môi. đây chính là chìa khóa làm nên sự hoàn hảo và lôi cuốn cho đôi môi của bạn.

Với dạng son kem, những cô gái nên tạo điểm trung tâm của môi sau đó mới tán đều ra hai bên. Nếu sử dụng cọ thì nên dùng cọ đầu vát để tô son chính xác còn nếu chỉ sử dụng chổi thì bạn nên nghiêng đầu chổ để có khả năng rất dễ tiến sâu vào khóe môi.

Tô son dưỡng trước khi sử dụng son kem lỳ

Mặc dù có chứa thành phần dưỡng ẩm nhưng son kem vẫn trong dòng son lỳ nên vẫn khiến cho môi bị khô. thế nên trước khi đánh son, các cô nàng nhớ là dùng một lớp son dưỡng làm nền. Nếu sử dụng son dưỡng có độ bóng cao, sau khi tô xong, bạn có khả năng dùng khăn giấy nhẹ dịu thấm qua để lấy đi lớp dầu nhé!

Không yêu cầu sử dụng bút chì kẻ viền môi

Lúc sử dụng son kem lỳ, các cô gái có khả năng bỏ đi một số bước make up cho môi như lớp phấn lót hay kẻ viền. Son kem lỳ bền màu và lên màu khá chuẩn nên phụ nữ không cần có lớp lót để giữ màu cũng như không cần có kẻ chì môi để tăng độ đầy đặn.

Chỉ cần có một thỏi son kem lỳ, tô khởi đầu từ chính giữa và tán đều ra xung quanh, lưu ý nghiêng thỏi son để tô chính xác viền và tạo khuôn trái tim tự nhiên cho đôi môi.

Bắt đầu từ tháng 3, thẩm mỹ viện bích nguyệt triển khai chương trình (Chương trình ưu đãi triệt lông công nghệ cao tại Bích Nguyệt), với giá tiền giảm sâu chưa từng có
Previous
Next Post »