Một số quan tâm khi tự make up trong ngày cưới

Ngày cưới là ngày quan trọng nhất trong đời người bạn gái. Mỗi cô gái đều thường chọn cho chính bản thân mình một nhóm chuyên nghiệp để make up làm sao thật xinh đẹp,bạn gái nghĩ thế nào nếu bạn gái có thể tự trang điểm cho chính mình trong ngày cưới mà hoàn toàn không cần các chuyên gia trang điểm nữa!

Bài nên xem: http://www.webtretho.com/forum/f3269/khong-ro-hoc-1-khoa-trang-diem-co-het-nhieu-tien-khong-2440325
 


Khi chị em là một cô gái có thể nắm bắt tốt xu hướng trang điểm và đã thuần thục trong việc trang điểm cho bản thân thì vấn đề trang điểm trong ngày kết hôn là hoàn toàn có thể.

Trước hết, bạn cần thiết phải nắm rõ nước da của chính bản thân mình thuộc loại da gì, những các loại mỹ phẩm nào thích hợp nhất với làn da phụ nữ, song song hiểu rõ những ưu nhược điểm trên gương mặt bạn để biết cách trang điểm làm nổi biệt nét dễ nhìn và che mờ nét chưa hoàn hảo. bạn gái nên tự thực hành trang điểm tại nơi bạn ở trước khoảng 1 tháng cho đến khi thật thành thạo, đồng tình, tránh trường hợp bận rộn lỗi vào trong ngày cưới.

Khi đã định ngày cưới chị em nên khởi đầu lên kế hoạch chăm sóc da mặt kịp lúc để có được làn da tuyệt đối trong ngày vui, giúp đỡ cho lớp trang điểm được đẹp và khối lượng nhẹ hơn. Sử dụng các giải pháp massage, đắp mặt nạ, xóa da chế,… như bạn vẫn thực hiện hàng ngày, bằng các loại mỹ phẩm bạn gái đã quen thuộc. Đừng liều thử một mặt hàng mới với hy vọng chức năng nhanh, vượt lên trước trội, nhờ có thế chúng sẽ ảnh hưởng xấu đến nước da bạn gái. Trước ngày cưới mà da bị kích ứng, nổi mụn hay ngứa rát thì thật chẳng may đúng không nào?

Kiểm định lại bộ dụng cụ trang điểm của chị em nữ giới xem có đủ các thứ cấp thiết chưa, đồ dùng có còn dùng được không, nếu không hãy update thêm vào cho đủ và đừng ngại chi tiêu mua đồ xịn một chút cho 1 ngày cưới.

Những điều cần chú ý để tự trang điểm đẹp:

1. Hãy tham khảo cập nhật nhiều đẳng cấp trang điểm cô dâu để biết phong cách nào đang thu hút và thích hợp nhất với bạn.
2. Hãy tiếp cận một lớp học ngành trang điểm để rèn luyện tay nghề thành thục hơn, sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong cả sau khi cưới.
3. Kiểm kê lại đồ nghề trang điểm trước ngày cưới ít nhất 2 ngày
4. Trang điểm cho thích hợp với váy cưới
5. Nên nhờ người giúp đỡ lúc tự trang điểm trong ngày cưới
6. Hãy tính thời gian chuẩn khi bạn tự tiến hành trang điểm tại nơi bạn ở để tới ngày cưới chị em sẽ ước lượng được chuẩn xác thời gian cho khâu này, tránh dẫn đến tình trạng trang điểm lâu quá làm cho chị em bị trễ giờ hoặc trang điểm quá vội, sẽ tác động nguy hiểm xấu tới tâm lý của chị em nữ giới trong ngày cưới.

Nếu phụ nữ quan tâm đến chương trình học tại Bích nguyệt academy thì hãy nhanh tay đăng ký ngay, vì trong tháng 3 này chúng tôi đang tổ chức triển khai chương trình giảm giá giảm 40% học phí cho những khóa học trang điểm cá nhân, chuyên nghiệp(chi tiết)

Previous
Next Post »