Cách đánh nền đẹp cho cô dâu theo kiểu hàn quốc

Xu hướng trang điểm cô dâu theo phong cách hàn quốc

Trang điểm cô dâu kiểu cách Hàn là style mới đã và đang được các bạn gái Việt rất ưa chuộng vì nét đẹp tự nhiên, mà vẫn thật thu hút và dễ thương. xu hướng trang điểm cô dâu Hàn Quốc có điểm gì nổi trội? Hãy cùng tham khảo qua bài viết ở đây nhé!

Tham khảo thêm: http://www.webtretho.com/forum/f519/dia-chi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-2426923/
 


Các cô dâu xứ kim chi luôn hướng đến phong cách trang điểm tự nhiên, tôn vinh nét đẹp dịu dàng êm ả, từ lớp nền trong suốt như pha lê cho đến những điểm đặc biệt màu sắc và ngọt ngào. Cũng vì thế mà trong những năm vừa mới đây, phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc được các cô dâu Việt khá yêu thích.

Các bạn gái xứ kim chi vốn nổi tiếng với phương pháp đánh nền nhìn trong suốt. Lớp nền mỏng manh mịn tự nhiên nhờ có được những nhiều loại CC cream hay phấn nước và việc dưỡng da mềm mại hàng ngày của các cô gái Hàn. Đấy còn là một trong số phong cách trang điểm đã chinh phục các chị em ở rất nhiều đất nước châu Á. Giờ đây, một khuôn mặt dày phấn hay má hồng đậm và màu mắt nổi bật đã không còn được quan tâm, phần lớn chị em đều ý định duy nhất nước da căng bóng, trơn bóng với lớp nền mỏng manh. Phong cách trang điểm như không trang điểm sẽ giúp tăng lên những đường nét vốn có trên khuôn mặt chị em.

Cách đánh nền trong như sương:

- Chọn kem lót dạng butter, đặc và nhiều dưỡng, sử dụng tay tán nhẹ và đều tạo ra được lớp nền bóng đúng yêu cầu.Cô dâu có thể sử dụng kem Vaseline hoặc dầu olive để thay lớp lót này.

- Chọn kem nền dạng lỏng, độ dưỡng ẩm trộn lẫn với cùng 1 ít kem butter, sau đấy dùng tay chấm dọc theo hai bên mặt và đánh thật đều kem nền lên khắp gương mặt.

- Sử dụng cọ tán kem che khuyết điểm lên quầng thâm bên dưới mắt và sử dụng chổi lớn phủ một lớp phấn bột thật đều và mỏng lên toàn gương mặt.

Lông mày ngang

Thay vì cách kẻ lông mày mảnh, cong, sắc cũng như những thời gian trước, xu thế trang điểm trong năm này nổi bật với lông mày ngang, lớn bản với phần đuôi thẳng, giúp khuôn mặt cô dâu trở nên thanh mảnh và hồng hào hơn. Bình thường, để dáng mày ngang không trở nên khô cứng và thiếu nữ tính, những chuyên gia trang điểm thường chọn lựa chì kẻ và mascara tông màu nâu trẻ trung.

Học nghề trang điểm cô dâu ngày nay đã và đang được nhiều học viện thẩm mỹ đào tạo. Tiếp cận những khóa học nghề trang điểm nâng cao, bạn gái sẽ được cung cấp nhiều kiến thức về kỹ thuật và phong cách trang điểm khác nhau. Hãy lựa chọn một khóa học để trải nghiệm ngay hôm nay lúc mùa cưới đang đến gần nhé.

Nếu bạn quan tâm tới chương trình học tại thẩm mỹ Bích Nguyệt thì hãy nhanh tay đăng ký ngay, vì trong tháng 3 này chúng tôi đang tổ chức triển khai chương trình ưu đãi giảm 40% học phí cho các khóa học trang điểm cá nhân, chuyên nghiệp(http://bichnguyetacademy.com/uu-dai-thang-3-hoc-makeup-hom-nay-nhan-ngay-ngan-qua-tang.html )

Previous
Next Post »