Những lưu ý trong trang điểm cho bạn gái bị da mụn

Gương mặt của bạn bỗng nhiên hiện diện nhiều mụn trứng cá. Điều này không chỉ khiến bạn cảm giác thấy khó khăn trong mỗi lúc rửa mặt mà còn gây khá nhiều phiền phức mỗi khi trang điểm. Với các cách make up cho da mụn dưới đây, hy vọng bạn sẽ có khả năng tự tin hơn sau những lần trang điểm.


Tránh tạo một lớp phần dày

Gợi ý tuyệt vời dành cho chị em khi này là chọn lựa cho mình một loại phấn có khả năng lấp kín tốt và phù hợp với làn da của mình nhé! Sau đó, hãy đánh một lớp mỏng trên mặt để tạo sự thông thoáng cho da, giảm thiểu việc nổi mụn sau khi trang điểm.

Lựa chọn kem lót

Với các cô nàng nhiều mụn trứng cá thì nên chú ý đến việc lựa chọn kem lót sao cho thích hợp với nước da của mình. phương pháp dành cho bạn là dùng kem lót màu xám để làm mờ đi dấu vết sưng đỏ của phần da bị mụn.

Tránh đánh thêm phấn màu nhũ

Một trong những bí quyết hay lúc make up cho da mụn là tránh đánh thêm phấn màu nhũ. Ngoài ra, bạn cũng không nên phớt lờ đi cách trang điểm này để giúp cho làn da thêm mịn màng và trắng hồng hơn. những bạn gái da hay mọc mụn cũng có thể sử dụng phấn hồng để đánh thành một lớp mỏng trên da.

Giảm thiểu sử dụng bông phấn dạng mút

Các bông phấn dạng mút tưởng chừng như rất cấp thiết lúc make up cho da mụn nhưng thực tế cho thất, chúng có khả năng gây hại đến da bởi nó là nơi cư trú của biết bao vi khuẩn gây nhiễm trùng da và làm cho nốt mụn càng ngày càng lan rộng trên mặt. Cách tốt nhất khi này là vệ sinh sạch cọ trang điểm thường xuyên để rửa trôi những vi khuẩn gây mụn.

Nếu chị em vẫn chưa tự tin với khả năng trang điểm của mình sau khi tham khảo những bí quyết trang điểm cho da mụn trên đây, hãy đăng kí tham gia khóa học trang điểm cá nhân tại thẩm mỹ viện bích nguyệt để luôn tự tin với nét đẹp của mình nhé!, bạn không chỉ có được các kỹ năng cần thiết mỗi khi make up cho chính bản thân mình mình mà còn có khả năng dùng chính chuyên môn đó để nâng cao mức lương.

Previous
Next Post »