5 channel makeup thu hút xứ hàn ngày nay

Hiện tại, phong cách thời trang, makeup và cả skincare Hàn Quốc đang lên ngôi rầm rộ, để có thể update kịp thời những chiều hướng thu hút, phụ nữ không nên bỏ qua 5 channel makeup rất được quan tâm sau đây.

PONY’s Makeup

PONY tên thật là Park Hye Min, được mệnh danh là “phù thủy makeup” xứ Hàn. PONY chính là hình mẫu minh chứng cho câu kể "Hãy theo đuổi yêu thích, thành công sẽ theo đuổi phụ nữ".


Không những dừng lại ở việc dạy make up trên youtube, Pony hiện tại trở lên người mẫu đắt giá của nhiều nhãn hiệu tiếng tăm, sở hữu 1 nhãn hiệu chăm sóc sắc đẹp riêng và độc đáo trở thành nghệ nhân make up của cựu thành viên 2NE1 là CL.

PONY nổi giờ bởi nghệ thuật make up và bí kíp chăm sóc sắc đẹp rất đơn giản mà lại đem đến những hiệu ứng long lanh. Thêm vào đó, hầu như các video trên channel Youtube của cô nàng đều có phụ đề tiếng Anh.

Vì thế dù cô có kể giờ Hàn thì người mến mộ trên toàn thế giới có khả năng hiểu rõ được các tips makeup được giải đáp. Hiện tại Beauty Dairy Pony Channel đã có tới hơn hai triệu lượt theo dõi.

Dayeong’s Beauty drawing

Dayeong nổi tiếng nhờ nắm giữ 1 đôi mắt cat eyes xinh xắn, là một trong những vũ khí lợi hại được chị em sử dụng trong những video chỉ dẫn make up.

Được mệnh danh là “giáo viên dạy make up dễ hiểu nhất”, Dayeong luôn có các lời chỉ dẫn từng bước make up tỉ mỉ và dễ hiểu để cả những bạn gái mới tập tành makeup cũng có thể thực hiện theo được ngay.

Vì vậy, bạn gái nào đang thích style trưởng thành, thu hút pha chút nữ tính thì hãy follow nàng này ngay nhé.

CHES

Các chị em ưa thích những kiểu makeup tự nhiên sẽ chưa thể không follow chị em beauty blogger CHES mộng mơ của Hàn Quốc.

 


CHES luôn hút hồn người xem với các bước make up nhẹ nhàng và dễ hiểu, với gương mặt xinh đến rụng rời. Nổi giờ bởi những lớp make up mỏng nhẹ như không, công nghệ makeup của nàng được nhiều người trong giới làm đẹp phải thán phục.

The Beauty Breakdown

Tên thật là Morgan Stewart, chị em sở hữu hai dòng máu Hàn - Mỹ trong người là 1 trong số beauty bloggers đình đám tại Hàn Quốc.

Với các kiểu make up pha trộn hài hòa giữa Âu - Á cùng cách diễn đạt hết lòng, gần gũi. Cô luôn cập nhật những xu thế mới nhất về trang điểm, mỹ phẩm Hàn nên channel The Beuty Breakdown rất đáng để các chị em học tập.

Sunny’s Channel

Theo đuổi style kẹo ngọt đáng yêu, bạn gái Park Sunny rất được quan tâm được một lượng lớn fan hâm mộ là những teen girl bởi style nhắc chuyện và kiểu cách tư vấn những tips makeup dễ dàng thương của mình.

 

 


Đặc ưu điểm của Sunny chính là đôi mắt to tròn, trong veo cùng bờ môi chúm chím tươi sáng. Nếu bạn nào thích kiểu make up này thì hãy học ngay những tips trang điểm của cô gái Hàn Quốc đáng yêu này nhé.

Theo An An (Khám phá) - Nguồn: eva.vn

 

Previous
Next Post »