Học trang điểm cô dâu tại ở đâu tốt

Các năm trở lại đây, trang điểm cô dâu thường đi theo xu thế tự nhiên, giúp toát lên nét đẹp tươi tắn của các cô dâu trẻ. Mùa cưới 2016, đây vẫn là phong cách chủ đạo được đa số các cô dâu ưa chuộng cũng như những ảnh viện áo cưới chọn lựa để trang điểm cho khách hàng. Xu hướng trang điểm cô dâu rất được quan tâm phần đông để ý vào làn da và đôi mắt, giúp cô dâu sở hữu nét đẹp tươi tắn, rạng rỡ và nổi bật. Sau đây là một số gợi ý trang điểm cho những cô dâu trở nên dễ thương hoàn hảo trong ngày trọng đại.
 

 


Tông màu mắt nâu nhạt, môi hồng đào

Tông mắt đánh màu nâu nhạt với đường line đậm giúp nhấn vào đôi mắt to tròn của cô dâu. Nên kết hợp cùng son môi màu hồng đào để làm sáng gương mặt và khoe nét đẹp nữ tính. Đây là tông make-up phù hợp , được nhiều cô dâu ưa chuộng.

Tông màu hồng

Cô dâu muốn có vẻ đẹp trẻ trung, đáng yêu có thể dùng tông make-up hồng khả ái. ngày nay, Tone hồng được dùng đa dạng và hô biến trong những khóa học trang điểm cô dâu. Cách đánh mắt sáng tạo, phố hợp giữa màu bạc và màu hồng, giúp đôi mắt trở nên có hồn, phấn má hồng được sử dụng là màu hồng tự nhiên, màu môi là Tone hồng baby với lớp son bóng giúp làn môi được nổi bật hơn. tông trang điểm hồng rất trẻ trung, dễ thương, thích hợp với những cô dâu có nước da sáng, khuôn mặt thon gọn, thanh thoát.

Nếu là là người con gái sắp về nhà chồng thì hiển nhiên bạn sẽ không nên dừng qua các gợi ý trang điểm rất hữu ích trên đây của trường dạy nghề trang điểm cô dâu thẩm mỹ Bích Nguyệt. Với ưu thế của một địa chỉ học trang điểm giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức trang điểm chuyên sâu theo phong cách thịnh hành nhất. các khóa đào tạo đều có sự tham gia giảng dạy trực tiếp của đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, đã từng học tập ở nước ngoài. Trường đào tạo nghề trang điểm cô dâu Bích Nguyệt còn cung cấp hầu hết mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm cho học viên trong suốt thời gian học, giúp những bạn yên chí học nghề. Chúng tôi cũng cam kết đào tạo những bạn cho tới lúc thuần thục nghề, không nảy sinh chi phí nào.
Thông tin bên lề: Tháng 3: tháng của bạn nữ, thẩm mỹ Bích Nguyệt đang có triển khai những chương trình giảm giá cực lớn: Ưu đãi khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại hà nội
Nếu các bạn gái muốn nhanh thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp thì hãy nhanh chóng đăng ký theo học các lớp dạy trang điểm cô dâu của trường dạy nghề trang điểm cô dâu học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để tham dự những môi trường học tập tốt nhất.

 

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Diva Luxury
AUTHOR
lúc 00:07 5 tháng 3, 2021 delete

Hiện nay, cách trang điểm nhẹ nhàng rất được chị em yêu thích giúp mang lại vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp nhưng vẫn rất tự nhiên. Vậy bạn đã biết cách trang điểm nhẹ tại nhà chưa? Tham khảo ngay bài viết bên dưới để bỏ túi các bước trang điểm tại nhà giúp khuôn mặt tươi tắn hơn nhanh chóng.
>>> Xem chi tiết: https://vienthammydiva.vn/cach-trang-diem-nhe/

Reply
avatar