Các bước trang điểm giúp sống mũi cao hơn

Đối với những người mũi tẹt sẽ khiến cho khuôn mặt làm nên không hoàn hảo. Đừng lo, các chuyên gia sẽ bật mí cho chị em cách trang điểm tạo cho mũi cao chỉ trong vòng 5 phút qua đoạn viết sau đây.

Thông tin liên quan: http://www.webtretho.com/forum/f3270/hoc-makeup-chuyen-nghiep-o-dau-tot-ha-noi-2435180/

Học cách make up cho mũi cao chỉ sau 5 phút

Cách trang điểm cho mũi nhích cao hơn với những cô nàng mũi tẹt và cánh mũi rộng:

Đánh phấn nền (màu đậm hơn da) theo một đường thẳng liền mạch dọc theo sống mũi kéo dãn dài từ đầu chân mày đến cánh mũi. Mục tiêu của vấn đề đó là tạo cảm giác thấy sống mũi thon.

Với các bạn gái có cánh mũi lớn thì đánh màu đậm vòng quanh cánh mũi rồi đánh nhẹ phấn lên cho nhẹ  nhàng. Còn những nàng chiếm hữu cánh mũi hẹp thì có thể sử dụng phấn nền màu sáng cho phía hai bên cánh mũi.

Cách make up cho mũi cao hơn với các bạn gái mũi tẹt và ngắn:

Sử dụng chì vẽ 2 đường thẳng đồng thời nhau, cách nhau khoảng 1cm từ đầu lông mày xuống đầu mũi. Rồi dùng tay tán nhẹ cho nét vẽ nhẹ nhàng.

Sử dụng phấn phủ màu sơn sáng đánh lên vùng trán, rồi đánh kéo dãn dài xuống phần giữa 2 đường vẽ.


Sử dụng phấn có màu nhạt hơn phấn nền nhưng đậm hơn phấn phủ để đánh 2 bên cánh mũi. Cách make up cho mũi cao này sẽ khiến cho mũi cao hơn một cách tự nhiên mà không cần phải đi nâng mũi.

Cách make up cho mũi cao trên với các bạn gái mũi to:

Sau lúc đánh nền xong xuôi, chị em lựa chọn phấn nền đậm hơn màu da để đánh thật kỹ vào đường dọc sống mũi, riêng phần chóp mũi đánh trông dày hơn để tạo cảm giác là đỉnh mũi nhỏ.

Dùng phấn màu sáng hơn đánh ở 2 bên cánh mũi nhưng cần chú ý không thể để lộ sự tương phản quá to. Tuy nhiên, bạn nên đánh má hồng màu sáng để tránh sự quan tâm vào mũi.

Chỉ dễ dàng với 5 phút bạn gái đã có thể biến gương mặt mình trở nên dễ nhìn hơn rất nhiều. Với các cô nàng chưa nắm rõ cách trang điểm cho mũi cao thì cũng đừng hoang mang. Các chị em có thể tham dự khóa học trang điểm cá nhân tại Bích nguyệt academy. Bạn sẽ được các chuyên viên trang điểm chỉ dẫn, đào tạo một cách từ cơ bản đến nâng cao. Đảm bảo sau khóa đào tạo phụ nữ sẽ thỏa sức tự tin với tay nghề make up của bản thân mình mỗi lúc đi ra đường. Đặc biệt phụ nữ còn được giảm giá khóa học nghề trang điểm cá nhân lúc học tại đây.


Mau chóng tay đăng ký chương trình ưu đãi khóa dạy trang điểm trong tháng 3 để tự trang điểm cho mình nhé!. (Ưu đãi khóa học trang điểm chuyên nghiệp)
Previous
Next Post »