Những nguyên tắc cần tuân thủ khi đánh phấn mắt

Phủ phấn mắt được coi là bước rất quan trọng và khó nhằn nhất trong các bước trang điểm. Nếu không cẩn thận việc make up chẳng những làm bạn xấu đi mà vẫn biến bạn thành chú hề. phụ nữ có thể tìm hiểu một số khuyến cáo hữu dụng sau để tránh những sai lầm không nên có.

Thông tin liên quan: dạy làm móng tay chuyên nghiệp



Những bước đánh phấn mắt

Việc tuân theo những bước trong make up là rất cấp thiết, nguyên tắc đánh phấn mắt căn bản cũng vậy. Trước khi thực hiện những thao tác trong trang điểm phụ nữ cần lựa chọn công cụ trang điểm  phù hợp với chuyên môn cũng như đôi tay của mình. Tiếp theo bạn gái cần xoa một lớp kem lót trước lúc đánh phấn mắt để giữ cho phấn lâu trôi và bảo vệ lớp da trên mắt.

Tùy theo style trang điểm, chị em có khả năng dùng 2 màu phấn mắt hoặc 3 màu. Nếu chỉ dùng hai màu mắt, chị em phải dùng 1 màu nhạt và một màu tối. phụ nữ nên phủ màu tối lên phía đuôi mắt và màu nhẹ đánh ở phần đầu mắt.

Còn trong trường hợp chị em muốn dùng ba màu phấn mắt, bạn nên thêm màu trung gian vào vùng giữa mí mắt, tạo sự chuyển tiếp về màu sắc. Với màu phấn nhạt, phụ nữ nên phủ rộng lên trên để làm vượt trội đôi lông mày và tạo độ sâu cho mắt.

Lựa chọn kiểu đánh phấn mắt thích hợp với dáng mắt

Tùy vào từng dáng mắt, bạn hãy chọn cho mình kiểu đánh phấn mắt để gợi lên nét đẹp cho đôi mắt của chị em.

Mắt tròn: chị em là người may mắn lúc nắm giữ đôi mắt này, không cần quá cầu kì. chị em chỉ cẩn thêm 1 chút phấn ở vùng cơ sở mí mắt, sau đó tán nhẹ về phía đuôi thì chị em đã có một đôi mắt long lanh. Nếu muốn sao cho đôi mắt nổi trội, thu hút hơn thì bạn có thể dùng tới bút kẻ mắt, kẻ từ trong ra ngoài đuôi mắt theo 1 đường thẳng mảnh và hất lên ở đuôi như mắt mèo.

Sau đấy, bạn gái dùng màu nhũ mắt Tone sáng bóng để dặm lên góc trong của mắt để làm sáng cho góc mắt. Tiếp theo hãy dùng phấn mắt dạng nhũ bóng với Tone màu trung tính để dặm lên vùng bầu mắt. dùng phấn mắt màu tối để tô đậm lên viền mắt và chấm dứt đường kẻ ở đuôi mắt.

Mắt nhỏ: bạn cần trang điểm làm thế nào cho đôi mắt trông to và tròn hơn, bạn gái nên đánh phấn mắt màu sáng vẽ 1 đường dọc theo hốc mắt rồi dùng chổi tán đều từ mũi ra ngoài.

Mắt dài: Phủ phấn vào 1/3 mí mắt trên về phía đuôi và nên dùng phấn nhũ. Mỗi lúc chớp mắt, phấn nhũ sẽ thích hợp với ánh sáng xung quanh, tạo cảm thấy đôi mắt bớt dài.

Mắt cụp: Với dáng mắt này, bạn gái cần khởi đầu make up bằng cách dùng màu mắt nhũ bóng để làm nổi trội đôi mắt. Sau lúc dặm phấn nhũ bóng cho mắt thì hãy vẽ đường viền mắt khởi đầu từ góc trong của mắt ra tới ngoài, càng ra ngoài càng đậm và nét vẽ càng dày hơn.

Để có 1 đôi mắt đẹp ngoài việc có 1 đôi tay khéo léo, chị em cần có các kiến thức nhất định để dùng phấn mắt 1 cách hiệu quả,việc tham gia một khóa học trang điểm chất lượng cao là điều cấp thiết. Nếu bạn gái đang tìm cho mình 1 trung tâm học nghề trang điểm uy tín, chị em có khả năng tìm hiểu học trang điểm cá nhân tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để chọn cho mình 1 khóa học trang điểm phù hợp.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 19:45 9 tháng 12, 2020 delete

Thank you for your sharing! If you want to buy furniture, search my website: Geva furniture Geva specializes in providing the main items such as office furniture: office sofa, office chair, desk, safe,… family furniture including sofa, wardrobe, tea table, dressing table and School furniture.

Reply
avatar