Giữ lại lớp trang điểm tươi mới sau giấc ngủ trưa

Các mách nhỏ trang điểm sau đây sẽ giúp bạn gái có cảm giác dễ chịu hơn mà dường như không tốn quá nhiều thời gian vào những ngày bận rộn.

Lịch công tác liên tục kéo theo áp lực nghề nghiệp khiến cho bạn mệt mỏi muốn chợp mắt trong tích tắc để trí tuệ được tỉnh táo hơn. Ngoài ra một ngày phải trang điểm 2 hoặc 3 lần sẽ rất phiền hà và tiêu tốn thời kỳ của chị em nữ giới. Vậy thì hãy nhanh chóng học make up nâng cao từ chuyên viên make up danh tiếng Mario Dedivanovic – makeup artist của Kim Kardashian với 3 tiết lộ nhỏ sẽ giúp đỡ nữ giới duy trì lớp makeup sau đó 1 giấc ngủ ngắn.

Bài nên đọc: nên học nail ở đâu


Bí kíp 1: Khóa lớp trang điểm bằng phấn phủ

Một trong số hiểu nhầm cao nhất mà khá nhiều bạn nữ mắc phải là luôn luôn dặm lại các lớp phấn trên bề mặt lúc lớp trang điểm cũ bị trôi. Điều này chỉ khiến lớp makeup dày và loang lổ hơn. Thay vào đấy, chuyên viên Dedivanovic đề nghị phái nữ nên áp dụng xịt khoáng và phấn phủ dạng bột ở lớp make up đầu tiên, để giữ được bền và mịn màng hơn.

Bí quyết 2: bỏ qua lớp dưỡng da

Nếu như muốn giữ lớp trang điểm được như cũ, hãy bỏ qua các bước như dưỡng ẩm, kem dưỡng vì chúng có thể làm lớp phấn trang điểm của chị em nữ giới bị hòa tan và nhạt dần. Thay vào đó, chị em hãy dưỡng da thật kỹ vào tối hôm trước, ngày hôm sau thì hãy bỏ qua đoạn này để bảo trì lớp kem được chậm nhất.

Bí quyết 3: Giữ lớp trang điểm bằng một chiếc gối lụa

Nghe có vẻ như hơi lạ. Chi tiết là để giữ lớp make up, chị em hãy ngủ trưa với một chiếc gối lụa. Vải lụa ít gây ma sát giữa da với áo gối nên sẽ ít khiến cho lớp makeup bị mất đi. Không chỉ vậy, còn thức dậy với mái tóc quyến rũ và mềm mại, không trở nên rối xù nữa nhé!

Bí quyết 4: Giữ lớp trang điểm tươi mới với xịt khoáng và mút bông

Có hai cách để lấy lại sức sống và làm căng làn da của bạn gái:

– Cách 1: Áp dụng xịt khoáng để lớp make up bền lâu, hạn chế các tác hại của môi trường xung quanh tiếp xúc trên da. Không chỉ vậy, nó còn hỗ trợ làn da lấy lại vẻ tươi tắn và mượt mà trong môi trường máy điều hòa khô lạnh.

– Phương pháp 2: Dùng mút bông dặm nhẹ khuôn mặt để đưa đi lượng dầu thừa tương tự như đóng góp phần làm cho làn da sáng hơn và lớp nền bóng mịn.

Bí kíp 5: Lớp trang điểm chỉ nên bảo trì cao nhất 18h đồng hồ

Chuyên gia
Previous
Next Post »