Phương pháp trang điểm hiệu quả mà con gái cần học

Trang điểm là một trong số công việc không còn xa lạ với bạn gái nhưng không hẳn cô nàng nào cũng đang trang điểm đúng chuẩn. nhiều khi cách mà bạn vẫn quen làm hàng ngày nhưng lại chưa đem lại hiệu quả tối ưu. Hãy thử đổi thay một chút theo những mẹo dưới đây nào!

Có khả năng nhiều nữ giới đang chú ý một vài vấn đề khi có nhu cầu học trang điểm: Học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu bây giờ?
 


1. Không kiểm tra màu kem nền thẳng trực tiếp lên phía trên mặt

Màu da của khuôn mặt có thể hơi khác nước da trên cơ thể vì mụn, hoặc những thay đổi lúc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Do đó, test màu foundation lên da mặt có khả năng làm cho bạn làm nên mất tự nhiên bởi sự không giống nhau về màu da giữa khuôn mặt và thân thể.

Thay vào ấy, hãy check màu kem nền ở vùng da ngay dưới xương hàm, sau đó tán đều kem và chọn tông màu hợp với màu da của chị em.

2. Sử dụng kem nền tiếp đến mới sử dụng kem che nhược điểm

Nên dùng kem che nhược điểm sau khi đã tán lớp kem nền vì nếu tán kem nền sau, chị em sẽ vô ý làm trôi đi mất lớp che nhược điểm trước đó. do vậy, dùng kem nền trước khi dùng concealer để giúp đỡ phụ nữ hạn chế concealer.

3. Đừng tán kem nền theo hướng lên trên

Những sợi lông tơ trên gương mặt sẽ dựng lên lúc bạn gái đánh kem theo hướng lên trên. Thay vào đó, sử dụng cọ hoặc mút tán nhẹ kem sẽ giúp gương mặt chị em tự nhiên hơn.

5. Không nên kẻ lông mày với độ dày tương đồng cho hầu hết lông mày.

Hai đầu lông mày nên được kẻ nhẹ hơn so với vòm. Hãy kẻ đậm hơn ở vùng vòm của lông mày của bạn gái, và tối dần nó ra ở hai đầu. Bên cạnh đó, sử dụng lược chải lông mày sẽ khiến mềm những nét vẽ, và khiến cho lông mày của bạn gái trông tươi tỉnh hơn.

6. Không kéo mascara lên xuống

Việc bơm tăng lên giảm xuống đẩy không khí vào bình, làm cho mascara nhanh chóng bị khô. Thay vào đó, hãy kéo nhẹ nhàng đầu mascara nghiêng sang 1 bên để né tình trạng này.

7. Đừng dùng viền mắt đen xung quanh mắt và mí mắt bên dưới

Vấn đề này làm mắt phụ nữ trông bé đi nhiều so với thường ngày. Thay vào ấy, kẻ mí mắt trên với màu đen, mí mắt dưới màu nâu sẽ khiến mắt bạn gái trông lớn hơn.

Các tiết lộ nhỏ trên đây giúp bạn hoàn thiện các thủ thuật trang điểm của mình. Hoặc làm đăng ký ngay khóa học ngành trang điểm chất lượng cao sẽ được chỉ dẫn các thủ pháp trang điểm chuyên sâu nhất.

Mau chóng tay đăng ký khóa học nghề trang điểm ngay hôm nay để nhận được những khuyến mại bất ngờ về giá thành cũng như quà tặng kèm khi học, tham khảo: (xem tại đây)

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Thanh Mai
AUTHOR
lúc 20:15 9 tháng 7, 2019 delete

Trang điểm giúp bạn gái tự tin hơn, trở nên xinh đẹp hơn nhưng bên cạnh đó đừng quên đi vẻ đpẹ tự nhiên mới là vĩnh cửu vì vậy nên bổ sung Collagen Menard ngay từ hôm nay nhé

Reply
avatar