Cách trang điểm cho mắt một mí dễ dàng

Rất dễ trang điểm từ mắt 1 mí thành mắt 2 mí

Chị em không ưng ý với đôi mắt một mí của mình, muốn chuyển thành đôi mắt hai mí to tròn, xinh xắn. Không cần tới sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ với vài mách nhỏ đơn giản trong nghệ thuật make up bạn gái có khả năng sở hữu 1 đôi mắt hai mí chuẩn không cần chỉnh.

Chuẩn bị trước lúc trang điểm

Loại bỏ trang trước lúc make up cho mắt một mí

Cho dù là mắt một mí hay mắt 2 mí, trước lúc trang điểm mắt phụ nữ nên tẩy trang cho vùng da mắt. loại bỏ trang sẽ lấy đi các bụi bẩn, làm da sạch sẽ và trắng mịn hơn đặc biệt là đối với khu vực mí mắt. Bước tẩy trang này giúp việc vẽ mí mắt không bị lem và việc kẻ mí sẽ được xác thực hơn.

Đánh kem nền cho cả gương mặt

Trước lúc thực hiện make up mắt, phụ nữ nên bôi kem nền cho hầu hết gương mặt trước. quan tâm là nên dùng bông hoặc chổi trang điểm tán đều kem nền trên mặt để giấu đi các thiếu sót như vết thâm khu vực quanh mắt. Tốt nhất bạn nên đánh kem nền dùng riêng cho mắt, vì da mắt là vùng khá nhạy cảm cần được bảo vệ kỹ càng.

Bài liên quan: địa chỉ học nghề nail ở hà nội

Cách trang điểm cho mắt một mí to tròn hơn

Dán mí mắt: Dán mí mắt là cách thường dùng để tạo nên mí mắt giả cho mắt một mí thành hai mí. bạn nên sử dụng một cặp lót mí mắt giả để dán lên khu vực mí mắt trên, để tạo hữu hiệu tốt nhất chị em nên dán mí trước lúc make up mắt khoảng mấy giờ đồng hồ.

Dùng eyeliner để kẻ viền mí mắt: chị em có khả năng sử dụng eyeliner dạng gel hoặc nước để kẻ viền cho mí mắt, để tạo được viền mí dày, đen và mềm mại. chị em nên khởi đầu kẻ viền mí từ phần khóe mắt ra đến đuôi mắt và nên bắt đầu bằng một đường kẻ đậm và mảnh.

Đánh phấn cho mí mắt: Chọn màu màu và cách đánh phấn cho mí mắt sẽ làm cho làm mờ đi phần mí giả đã dán, bạn hãy chọn màu phấn có tông màu tối và tán đều phấn nằm trong khu vực dán lót mí và đậm dần đều về phía cuối mí mắt, còn mi phía dưới các chị em dùng phấn đánh với Tone màu sáng hơn một chút và tán đều một cách nhẹ nhàng. Lúc này phụ nữ sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên đôi mắt của mình.

Bên cạnh đó, để tạo được cảm giác cho đôi mắt to tròn hơn thì phụ nữ nên sử dụng bút chỉ, bút nước màu đen để vẽ sát theo viền của mí mắt và hơi hất ngược lên. khi đã hoàn tất các bước trên phụ nữ tiến hành mi giả và chuốt mascara để đôi lông mi có độ cong tự nhiên.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên đây, chị em đã có thể biến hóa đôi mắt một mí thành hai mí đầy đằm thắm. Tuy nhiên, để nâng cao tay nghề của chị em nữ giới bạn có thể tham gia 1 khóa học ngành trang điểm chuyên nghiệp. Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt là cơ sở học trang điểm uy tín được nhiều bạn gái trẻ theo học và đem đến nhiều nhân lực cho ngành chăm sóc sắc đẹp tại trong nước.

Tham khảo:http://www.daotaothammy.edu.vn/trang-diem-ca-nhan/

Previous
Next Post »