Lựa chọn cơ sở uy tín để học trang điểm cá nhân

Bạn là một người yêu thích trang điểm và có mong muốn đăng ký một khóa học trang điểm cá nhân để phục vụ cho công việc của mình mà chưa tìm được địa chỉ uy tín.Hãy tìm hiểu dưới đây nhé!

Bạn gái đang tìm hiểu một lớp học nghề trang điểm cá nhân tại Hà Nội để đăng ký nhưng chưa chọn lựa được một trung tâm uy tín, chất lượng? Hãy cùng nhau khám phá ngay khóa học make up cá nhân khá uy tín tại Hà Nội bây giờ do bác sĩ chuyên khoa trang điểm hàng đầu giảng dạy, được hàng nghìn học viên tin tưởng nhé.


Nằm trên con phố lớn ở nội thành Hà Nội, Học viện Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt tại tòa tháp 2A- Đại Cồ Việt là trung tâm dạy chuyên ngành thẩm mỹ đã quá thân thuộc với khá nhiều bạn trẻ đam mê cái đẹp trong vài năm trở lại đây.

Học viện khai giảng thường xuyên với nhiều chuyên nghành,trong đó các khóa học chăm sóc da, phun xăm, trang điểm là những khóa đào tạo chất lượng, mang lại uy tín và tiếng vang lớn cho Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Lớp học trang điểm cá nhân tại Hà Nội luôn thu hút rất nhiều chị em phụ nữ tới đăng ký tham gia học.

Khóa học này của chúng tôi thiết kế dựa trên nhiều giáo trình trang điểm cơ bản từ những học viện thẩm mỹ uy tín trên thế giới, với kiến thức súc tích, cô đọng, ngắn gọn trong 1 tuần buổi học, học viên sẽ học lần lượt những hiểu biết căn bản tới nâng cao, từ việc giữ gìn da đúng cách mỗi ngày để làn da luôn tươi sáng, khỏe mạnh, tới việc chọn lựa các loại mỹ phẩm hợp lý với từng loại da, cách trang điểm mắt, lông mày, môi, highlight, cách tạo khối màu để tôn lên vẻ đẹp tươi tắn khuôn mặt phụ nữ, những phong cách trang điểmthường thấy nhất để dự tiệc, dạo phố, đến công sở…..Ngoài ra, rất nhiều phương pháp trang điểm nhanh chóng, gọn gàng rất hợp lý với bạn gái ít có thời gian rảnh rỗi cũng sẽ được các nghệ nhân trang điểm giải đáp trong khóa dạy này.

Giảng viên dạy trang điểm cá nhân tại Học viện Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt là nghệ nhân trang điểm danh tiếng Danny Trần. Anh đã có hơn 10 năm tiếp cận giảng dạy các khóa dạy trang điểm khác nhau , kinh nghiệm trang điểm cho nhiều hoa hậu, diễn viên nổi tiếng, trải nghiệm nhiều cuộc thi lớn trên toàn quốc và dành nhiều khen thưởng. Trước khi đảm nhiệm chức vụ Giám đốc sáng tạo chuyên ngành trang điểm của Học viện Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, anh đã từng là Phó viện trưởng viện trang điểm nghệ thuật Việt Nam.

Môi trường học tập sôi nổi, sáng tạo, với cơ sở vật chất tiên tiến, tạo sự thoải mái cho học viên khi tham gia lớp dạy trang điểm cá nhân tại Hà Nội ở Học viện Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. Trong thời gian học, chúng tôi sẽ trợ giúp màu son, màu mắt cho tất cả học viên.


Mức phí học ngành trang điểm cá nhân của chúng tôi đang khuyến mại, chỉ với 2 triệu cho 1 tuần học, bạn gái sẽ nắm vững những kiến thức, kỹ năng cơ bản để có thể tự trang điểm tại nhà, tự tin trang điểm cho bản thân và cho những người xung quanh.
First