Một số quan tâm lúc trang điểm che khuyết điểm

Phụ nữ có thể giấu đi mọi khuyết điểm trên da với 7 bước trang điểm dễ dàng sau đây. Hãy cùng tiến hành để tự tin tươi trẻ ở bất cứ nơi đâu chị em nhé!

Bất cứ chị em nào cũng ý định có một tướng mạo xinh đẹp, một nước da tươi tắn không tì vết lúc hiện diện trước đám đông. Thế nhưng không phải bạn gái nào cũng may mắn có được một nước da đẹp. 7 bước make up tiếp sau đây có khả năng giúp phụ nữ làm mờ đi mọi nhược điểm trên da như mụn, sẹo mụn, vết thâm để chị em có được làn da trắng mịn, trắng sáng tự nhiên nhất.

Dùng kem dưỡng ẩm không chứa dầu

Việc dưỡng da tốt nhất trước khi dùng những bước make up là bạn gái nên dùng một loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu. các thành phần trong kem dưỡng ẩm có thể làm lớp trang điểm không tự nhiên bởi vậy bạn nên chờ khoảng 1 – 2 phút để kem dưỡng ẩm có rất nhiều thời điểm để hấp thụ vào da giúp lớp nền make up sáng mịn và “ăn phấn” hơn.

Dặm kem nền trên toàn bộ gương mặt

Kem nền là bước cực kì quan trọng khi học ngành trang điểm cá nhân. Nó có khả năng làm đều màu da, che thiếu sót, đồng thời giúp lớp trang điểm lâu trôi và bền màu trong suốt nhiều giờ liền.

Che giấu sẹo mụn

Cách tốt nhất để che giấu hết các vết sẹo mụn là áp dụng một lớp kem lót và nhẹ nhàng thoa lên vùng da có sẹo. Sau đó bạn vỗ nhẹ kem che nhược điểm lên da, những tinh chất trong kem lót sẽ thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da có lớp nền sáng mịn hoàn hảo.

Phủ phấn

Phấn trang điểm chắc chắn là người chị em chưa thể thiếu được khi trang điểm. Nhưng phụ nữ cũng không thể phủ phấn quá nhiều khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc. bạn gái nên sử dụng một lượng phấn nhỏ trên da để “hút sáng” và giúp da đều màu, tự nhiên hơn.

Đánh phấn má hồng và trang điểm mắt

Bước cuối cùng là bạn chưa thể quên trang điểm mắt thật nổi bật và thêm chút phấn má hồng dễ nhìn để khuôn mặt thêm rạng rỡ và tươi tắn. mách nhỏ nhỏ cho chị em là xịt khoáng lên đa số khuôn mặt để lớp nền phủ một lớp sương mờ tự nhiên và làm phụ nữ trẻ khỏe hơn.

Nghề trang điểm cần nhiều kỹ năng và sự chăm chỉ rèn luyện không dừng nghỉ để tăng cường tay nghề. Nếu bạn gái yêu thích nghề này và mong muốn học những kỹ năng trong nghề make up như trên, hãy tìm cho mình một địa chỉ dạy nghề thẩm mỹ uy tín để theo học.

Tham khảo về khóa học trang điểm chuyên sâu tại đây

Latest
Previous
Next Post »